Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

[6.2.2010]Jong Kook tiết lộ sự thật về scandal với Lee Hyori





Gần đây, Jong Kook có tham gia ghi hình cho chương trình KBS 2TV Sweet Night. Và anh đã tiết lộ khi được hỏi về Hyori: "Thật sự, trong suốt quá trình quay Family outing, mối quan hệ giữa tôi và Hyori là điều khiến tôi cảm thấy ngượng nhất. Chúng tôi thậm chí còn không có số điện thoại của nhau".


Anh ấy còn nói thêm: " Có một lần, vì gặp chút chuyện nên Hyori đã nhờ xe của tôi khoảng 15 phút. Quả thực 15 phút đó cứ như là 15 năm vậy. Cả hai chúng tôi đều rất ngượng, tôi như muốn chết luôn đi được. Và Hyori vì đã không chịu nổi sự ngượng ngùng đó nên đã rời khỏi xe".

Chương trình Sweet Night sẽ được phát sóng vào ngày 7 tháng 2 này.





Sự ngượng ngùng của cặp đôi này còn diễn ra ở ngoài đời cơ đấy! Đã quay chung với nhau suốt gần 70 tập vậy mà vẫn còn ngượng ngùng. Hình như anh ấy chỉ ngượng với mỗi unnie, chứ đã bao giờ anh ấy tỏ ra ngượng ngùng với ai đâu.... Điều này đặt ra một câu hỏi, tại sao anh ấy lại chỉ ngượng với Hyori?! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét