Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

[28.02.2010] Kim Jong Kook chọn lựa giữa Lee Hyori và Yoon Eun Hye



Đối với những ai đã xem chương trinh X-man hẳn đã biết đến scandal giữa ca sĩ Kim Jong Kook và nũ diễn viên Yoon Eun Hye . Và với những ai đã theo dõi Family outing SS1 chắc chắn biết đến cặp đôi ngại ngùng đáng yêu giữa Kim Jong Kook với Lee Hyori.
Trong chương trình Golden Fishery Radio Star của đài MBC phát sóng vào ngày hôm qua. Kim Jong Kook cuối cùng đã được yêu cầu chọn giữa Lee Hyori và Yoon Eun Hye . Nhưng trước đó Mc Shin Jung Hwan đã dò hỏi " Tình cảm thật của anh đối với Lee hyori là gì ?" Đến đây,Kim Jong Kook đáp : Cô ấy ko tồi, xinh đẹp, lại biết tiết kiệm mà lại nấu ăn rất giỏi và là 1 con người tốt."
Tuy nhiên , câu trả lời đó chưa đáp ứng được mong muốn của MC nên anh ta hỏi 1 câu dài hơn "Nếu chỉ có 2 người đàn bà trên thế giới này và họ là Lee Hyori và Yoon Eun Hye . Anh sẽ chọn ai ?
Thật thất vọng cho các fan của cặp đôi Lee hyori và Thú cưng Kim Jong Kook vì Kim Jong Kook trả lời đơn giản " Yoon Eun Hye".
Sau khi nghe câu trả lời của Kim Jong Kook , MC Kim Gura đã hỏi Kim Gook Jin cùng 1 câu như vậy , Kim Gook Jin trả lời " tôi sẽ chọn Lee hyori " .Kim Jong Kook liền cười và nói " Thật sao ? Vậy anh từng quay show với cô ấy ?
Oh Kim Jong kook xem ra anh ấy cũng ko thay đổi gì nhiều, tôi cũng ko quá thất vọng bới scandal giữa Kim Jong kook và Yoon Eun Hye là điều đáng xem nhất vào thời điểm đó . Nhưng bây giờ , tôi đã ủng hộ cặp đôi ngại ngùng trong Family outing ss1 hơn. Dù sao đi nữa , tôi nghĩ Kim Jong Kook có vẻ tốt với tất cả phụ nữ. Bạn nghĩ sao ?

Viet-transl by julianaro 
source:hyorivnsubs.forum-viet





Quả thật, Tak cũng có cảm giác giống như người viết bài này! Lúc trước khi xem Xman, Tak vô cùng ấn tượng và thích cặp đôi KJK và YEH, và nghĩ họ thật sự rất xứng đôi. Nhưng từ khi xem Family Outing Season 1 thì Tak lại có suy nghĩ khác. LHR mới là mẫu người con gái hợp với KJK hơn. Họ cãi nhau rồi lại chăm sóc cho nhau, đánh nhau rồi lại bảo vệ cho nhau, làm tổn thương nhau rồi lại mang đến nụ cười cho đối phương... Mà chỉ cần nhìn thấy Tak lập cái blog này cũng thấy yêu cặp đôi này nhiều đến nhường nào... <


Tôi không cảm thấy thất vọng gì nhiều lắm khi ngẫm nghĩ câu trả lời của anh ấy. Lúc đầu anh ấy chọn YEH. Tôi nghĩ anh ấy biết mức độ quan trọng của câu trả lời mà anh ấy đưa ra. Tôi đặt 1 giả thuyết (giả sử thôi nhé) là anh ấy nói dối, dù gì thì scandal của KJK với YEH cũng đã có rồi, có thêm nữa thì cũng chẳng mấy ai để ý nhiều lắm. Còn LHR thì khác, ngoài quan hệ đồng nghiệp và cộng sự cùng trong FO ss1 ra thì giữa 2 người chưa có bất cứ tin đồn nào. Thế nên anh ấy nghĩ là mình không nên làm dậy sóng thêm nữa chăng?! Và sau đó khi anh ấy trả lời MC "Anh đã từng quay show cùng với cô ấy ư?!", vậy theo ý lời nói của anh ấy thì ai quay show cùng với LHR cũng sẽ thích unnie. Có nghĩa là anh ấy cũng thích LHR?!


Dù sao thì cũng chỉ có trái tim anh ấy mới trả lời được!! :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét