Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

[News][25.9.2009]Kim Jong Kook: "Tôi vân còn ngượng ngùng với Lee Hyori"

Cuộc phỏng vấn mới nhất của Kim Jong Kook về việc anh ấy cùng với Lee Hyori trong Family Outing...
Kim Jong Kook, "Tôi vẫn còn ngượng ngùng với Lee Hyori mặc dù chúng tôi đang làm việc cùng nhau"
[Phóng viên Lee Eun Ji - TV Daily Gwang Myung] Kim Jong Kook tiết lộ rằng anh ấy vẫn còn cảm thấy ngượng ngùng với Lee Hyori của FO, đó là một trong những chủ đề nóng hổi của cuộc bàn luận trong Liên hoan âm nhạc Gwang Myung 2009
Liên hoan âm nhạc Gwang Myung 2009 được tổ chức vào ngày 25 tại sân vận động Nhân Dân Gwang Myung, MC Yoo Sang Moo đã hỏi Kim Jong Kook "Trông anh khác thân thiết với Lee Hyori khi quay cùng nhau, anh nghĩ sao về điều này?" và Kim Jong Kook đã trả lời câu hỏi rằng "Mặc dù chúng tôi quay chương trình cùng nhau, nhưng chúng tôi vẫn còn ngượng ngùng"


Trans: Takura
Scource: TV Daily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét